Môn đăng hộ đối có quan trọng không?

Hôm nay mình có một câu chuyện muốn chia sẻ, hi vọng mọi người, nhất là những người đã có gia đình cho mình lời khuyên.
Mình sinh ra trong một gia đình nông dân, bố mẹ đã không làm ruộng từ lâu, chuyển qua buôn bán nhỏ và thỉnh thoảng đi làm thuê để nuôi gia đình, gia đình mình không giàu, kinh tế chỉ ở mức trung bình thôi. Sau 5 năm đại học mình đã ra trường và đã có một công việc tạm thời đúng chuyên môn( để lấy kinh nghiệm). Mình có quen người yêu mình hiện tại khi đi dự đám cưới của một đứa bạn thân đại học, em ấy là em con của dì ruột bạn mình về ăn cưới anh trai nên quen. Mình cũng đã đến gia đình em ấy và biết được gia cảnh của nhà em ấy. Bố mẹ là giảng viên đại học, nhà giàu, các cậu và dì em ấy đều kinh doanh buôn bán nên cũng rất giàu. có thể nói mình và em ấy chả môn đăng hộ đối tí nào. Yêu nhau nên hai đứa cũng xác định cưới, sau khi mình chuyển về Hà Nội. Bố mẹ mình cũng có 1 ít vốn để mình định cư nhưng không nhiều, nên nếu muốn ổn định thì phải vay thêm nhiều nữa. Mình rất yêu em ấy, đang phân vân quá, không biết làm thế nào vì tương lai không biết có mua nổi căn nhà hay miếng đất để yên tâm tạo dựng gia đình không. Bố mẹ nào chả lo cho con gái nên mình không biết sau khi biết hoàn cảnh gia đình mình hai bác có đồng ý không nữa. Xin chia sẻ thêm là người yêu đầu tiên của mình cũng bỏ mình vì hoàn cảnh gia đình của mình không đáp ứng được nhu cầu của em ấy nên mình rất sợ. Mong mọi người cho mình lời khuyên với.

yêu thích-1 bình luận cho bài viết này.
Biihappy (Bii)

Biihappy (Bii)

Mình hiểu tình cảm chân thành mà bạn dành cho người yêu hiện tại. Việc một người đàn ông lo lắng cho tương lai của người bạn đời, người con gái đi bên cạnh mình là điều hoàn toàn dễ hiểu. Mình hiểu nỗi lo sợ của bạn, nhưng con gái không phải ai cũng thực dụng như bạn nghĩ. Mình tin một người con gái tốt sẽ luôn đồng hành và động viên, tin tưởng vào khả năng của bạn cũng như mong muốn cô ấy là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn để bạn đạt được từng bước thành công trong cuộc sống, thay vì trở thành gánh nặng để bạn áp lực và lo lắng. Bạn đừng là con chim đậu cành cao lại sợ ngã đau chỉ vì đã từng một lần bị như vậy vì không phải con gái ai cũng giống nhau. Có những cô gái sẵn sàng đặt tình yêu và sự tin tưởng vào nội lực và khả năng của người yêu mình. Bù lại, về phía bạn, hãy tin tưởng vào tình yêu của người yêu mình, bản lĩnh chấp nhận thực tại và cố gắng hết mình vì tương lai của hai người. Thời gian sẽ trả lời cho tình cảm thực sự của hai bạn.
Về phần bố mẹ, hiện tại bạn còn trẻ, nếu bạn chưa cảm thấy mình đủ vững vàng để có thể tạo dựng gia đình thì hãy dành thời gian để củng cố thêm về tất cả mọi mặt, tài chính, sự trưởng thành để có thể tự tin bảo vệ người vợ tương lai của mình mà không chỉ riêng việc khiến bố mẹ cô ấy yên tâm bạn nhé. Nếu bạn cần phải gặp bố mẹ cô ấy, hãy tự tin để bố mẹ cô ấy thấy được ở bạn ít nhất là sự chín chắn và vững vàng về tư tưởng, cho bố mẹ cô ấy thấy được tiềm năng và ý chí của bạn, sự yêu thương dành cho bạn gái để bố mẹ cô ấy có ấn tượng thật tốt với bạn. Mình tin rằng không có bố mẹ nào lại không muốn con mình hạnh phúc và lấy được người thực sự yêu thương mình. Chúc bạn hạnh phúc và thành công !

Cặp đôi mới cưới & sắp cưới
Hãy giành cho họ những lời chúc tốt đẹp nhất!
Nguyễn Tuấn Anh & Lê Vân Hà Wedding site!
Tuấn Anh & Vân Hà
Son Sung Joo & Thanh Hằng Wedding site!
Sung Joo & Thanh Hằng
Nguyễn Hùng & Phan Hậu Wedding site!
Nguyễn Hùng & Phan Hậu
Hoàng Tuấn & Hồng Ngân Wedding site!
Hoàng Tuấn & Hồng Ngân
TẠ ĐINH LUÂN & NGUYỄN MỸ DUYÊN Wedding site!
ĐINH LUÂN & MỸ DUYÊN
Văn Vũ & Hồng Như Wedding site!
Mía & Ròm
Văn Hậu & Khánh Huyền Wedding site!
Văn Hậu & Khánh Huyền
Lại Việt & Phạm Huê  Wedding site!
Việt & Huê
nguyễn Văn Hiệp & Kiều Thị Tuyên Wedding site!
Văn Hiệp & Thị Tuyên
Nguyễn Nam & Dương Luyến Wedding site!
Nguyễn Nam & Dương Luyến
Trí Nghĩa & Hồng Nhung Wedding site!
Trí Nghĩa & Hồng Nhung
Nguyễn Hưng & Hồ Hường Wedding site!
Hưng & Hường
Đức Hùng & Phương Thúy Wedding site!
Đức Hùng & Phương Thúy
Nguyễn Đức Anh & Nguyễn Thị Khánh Vy Wedding site!
Đức Anh & Khánh Vy
An Nguyễn & Lan Anh Wedding site!
Nguyễn An & Lan Anh
Nguyễn An & Lan Anh Wedding site!
Nguyễn An & Lan Anh
Trần Lượng & Thanh Ngân Wedding site!
Trần Lượng & Thanh Ngân
Oanh & Cương Wedding site!
Oanh & Cương
Nguyễn Văn Pháp & Tên cô dâu Wedding site!
Pháp Nguyễn & cô râu
Mai Viên & Hoàng Nga Wedding site!
Mai Viên & Hoàng Nga
Nền tảng của Biihappy
Tạo website đám cưới miễn phí
IWedding Tạo website đám cưới miễn phí
Lưu giữ những khoảnh khắc
Bii Timeline Lưu giữ những khoảnh khắc
Chuyên mục của Biihappy
Danh mục
Đến trang chủ Giới thiệu về Bii Chuyện tình yêu Thành viên Liên hệ với Bii
Tạo website đám cưới miễn phí
IWedding Tạo website đám cưới miễn phí
Lưu giữ những khoảnh khắc
Bii Timeline Lưu giữ những khoảnh khắc