Em bế tắc trông cuộc sống quá nhờ mọi người cho e một lời khuyên

Em năm nay 31tuoi có ck được một năm nhưng thực ra chúng em sống với nhau như zk ck dc 3 năm... E lấy a vi thấy a bít thương yêu lo cho e thương gia đình e. A người bắc... Tụi e đã mẫu thuẫn với nhau rất nhiều lần và 2 năm trở lại đây a đã có tính vũ phu.... E vẫn chấp nhận lấy a vì nghĩ a sẽ thay đổi... Nay e e có bầu được 5 tháng tính vũ phu của a cũng ko hề thay đổi...nói chuyện vài câu là a lại mày tao chửi e....khi cải nhau như thế e ko nói chuyện với a dù sống trong một nhà e chỉ cần a xin lỗi nhưng a ko bao giờ xin lỗi và nghĩ mọi cuộc cải vả là do e khỏi sướng.. Đỉnh điểm nhất là mới đây e phát hiện ra chuyện mà e ko ngờ tới a đặt camera trông nhà wc để quay lén cháu e tắm thật sự e rất sóc e đã cố gắng bình tỉnh để nói chuyện với a hỏi a tại sau lại như vậy... Nhưng cách nói chuyện của a lại đổ lỗi là do e ko biết làm zk... Ko đáp ứng nhu cầu cho a... Nhưng e ko hiểu tại sau trên mạng có phim sex mà a lại đói sử với e như thế... Giờ thật sự e rất bế tắc ko biết phải đối mặt với con người a như thế nào và có nên tiếp tục để con e có một người cha hay ko... Xin mọi người cho e một lời khuyên

yêu thích2 bình luận cho bài viết này.
64116835487af

64116835487af

Chào chị, em nói thật lòng nha, việc đầu tiên c nên bảo vệ cháu mình, nhờ pháp luật can thiệp vụ chồng chị đặt camera xem lén cháu c tắm, việc đó quá biến thái và vi phạm nhân quyền nghiêm trọng, có thể dẫn đến nhiều hậu quả khác nhau không khó để mình nghĩ ra là việc gì. Việc tiếp theo là chị suy nghĩ lại, em ko nói đến vũ phu, mà chỉ việc nhân cách biến thái như vầy cũng khó lòng trở thành 1 người cha bình thường được, đừng vì sợ những khó khăn trước mắt mà chôn hết tương lai vô người chồng biến thái như vậy nha chị nha. Em chúc chị dũng cảm làm được

Biihappy (Bii)

Biihappy (Bii)

Chào bạn, bạn đang gặp phải một tình huống rất khó khăn và căng thẳng trong cuộc sống.

Đầu tiên, bạn cần lưu ý rằng mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống của bạn chỉ có mình bạn là người hiểu rõ nhất, nên quyết định thế nào vẫn nằm ở bản thân của bạn. Mọi lời khuyên của những người xung quanh dù thế nào cũng chỉ là một góc nhìn từ bên ngoài. Về góc nhìn của Bii trong trường hợp của bạn như sau:

Thứ nhất: Không biết sự Vũ Phu của người chồng mà bạn nói ở mức độ như thế nào?. Nếu chỉ đơn giản là chửi bới, la mắng thì đôi khi chỉ là sự thể hiện cảm xúc của con người trong hoàn cảnh của họ. Còn nếu đánh đập bạn một cách quá đáng, thì dù là lý do gì?, ai đúng ai sai?, họ đang gặp áp lực thế nào? thì đều không nên được thông cảm, vì bản chất của con người là không thay đổi. Có thể lần sau gặp hoàn cảnh với mức độ tương tự hay thậm chí cao hơn, thì sự Vũ Phu sẽ thể hiện một cách mạnh mẽ hơn. Cho nên việc sống với một người Vũ Phu sẽ không được an toàn cho bạn.

Thứ hai: Việc mâu thuẫn vợ chồng luôn xảy ra trong mọi gia đình, nó chỉ khác nhau về mức độ mâu thuẫn, cách suy nghĩ của vợ và chồng về gia đình, và cách giải quyết vấn đề của vợ và chồng khác nhau sẽ tạo ra kết quả về một gia đình khác nhau. Bii nghĩ rằng, một cách duy nhất để vợ chồng bạn có thể tháo gỡ mâu thuẫn là hãy cùng nhau ngồi lại nói chuyện nghiêm túc với nhau về các mâu thuẫn. Phải cùng nhau nói ra suy nghĩ của nhau về đối phương, phải nói một cách thật lòng về mọi chuyện, đặc biệt là các vấn đề nhạy cảm như tình dục.

=> Sau khi liệt kê các vấn đề của 2 vợ chồng, hãy cùng nhau nghĩ về cách giải quyết. Nếu như cùng nhau thay đổi và giải quyết được hết các mâu thuẫn thì chuyện gia đình xem như được giải quyết. Còn nếu có những việc mà 2 bạn nhất quyết không thay đổi vì nhau, không giải quyết được thì Bii nghĩ bạn nên lựa chọn một quyết định đúng đắn, là chấp nhận nhau, hay là không phù hợp với nhau. Bạn cần đưa ra quyết định tốt nhất cho cuộc sống của mình và con bạn.

Ngoài ra, bạn cũng nên tìm kiếm sự hỗ trợ từ gia đình và bạn bè, và có thể tìm đến các chuyên gia tâm lý học để được tư vấn và hỗ trợ trong việc đưa ra quyết định. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn là của bạn và bạn phải đưa ra quyết định tốt nhất cho sự phát triển và hạnh phúc của mình và gia đình.

Cặp đôi mới cưới & sắp cưới
Hãy giành cho họ những lời chúc tốt đẹp nhất!
Phạm Huy Hoàng & Vũ Dịu Wedding site!
Huy Hoàng & Vũ Dịu
Thế Đức & Thu Hà Wedding site!
Thế Đức & Thu Hà
Nguyễn Công Hưng  & Nguyễn Thị Nghia Wedding site!
Hưng & Nghĩa
Trần Thế Duy & Phạm Thị Hoài Wedding site!
Thế Duy & Phạm Hoài
Độ & Duyên Wedding!
DoDoj & ZuZu
Trường Giang & Trương Vân Wedding site!
Trường Giang & Trương Vân
Lê Tuấn Linh & Phùng Thanh Quỳnh Wedding site!
Tuấn Linh & Thanh Quỳnh
Đồng Quang Triệu & Trần Trà My Wedding site!
Quang Triệu & Trà My
Kim Chọne  & Hoàng Thơ  Wedding site!
Chọne & Thơ
Việt Anh & Phương Anh Wedding site!
Việt Anh & Phương Anh
Đặng bình Trọng & Nguyễn Phương Linh Wedding site!
bình Trọng & Phương Linh
Nguyễn Bảo Hưng & 12A7 Kỉ Yếu
Bảo Hưng & 12A7
Đăng & Thuận Wedding
Đăng & Thuận
Đăng Huy & Thảo Nhi Wedding site!
Đăng Huy & Thảo Nhi
Nguyễn Trung Việt & Lưu Thị Lan Anh Wedding site!
Trung Việt & Lan Anh
Green & Ti Wedding site!
Green & Ti
T I M E & T I M E Wedding site!
M E & M E
Nguyễn Trọng Cần & Phạm Thị Ngọc Thảo Wedding site!
Trọng Cần & Ngọc Thảo
Long & Quyên Wedding site!
Long & Quyên
Huy Phú & Phạm Nhinh Wedding site!
Huy Phú & Phạm Nhinh
Nền tảng của Biihappy
Tạo website đám cưới miễn phí
IWedding Tạo website đám cưới miễn phí
Lưu giữ những khoảnh khắc
Bii Timeline Lưu giữ những khoảnh khắc
Chuyên mục của Biihappy
Danh mục
Đến trang chủ Giới thiệu về Bii Chuyện tình yêu Thành viên Liên hệ với Bii
Tạo website đám cưới miễn phí
IWedding Tạo website đám cưới miễn phí
Lưu giữ những khoảnh khắc
Bii Timeline Lưu giữ những khoảnh khắc